FCI VIỆT NAM - KẾT NỐI, ĐỒNG HÀNH – 1 CHÌA KHÓA MỞ VẠN CÁNH CỬA THÀNH CÔNG

Ngày đăng: 02/10/2024
Sau gần 6 năm triển khai xây dựng, FCI Việt Nam đã không ngừng phát triển từ các hội nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ để nâng cấp lên thành một cộng đồng lớn mạnh với hơn 100.000 thành viên, hơn 50 nhóm cộng đồng thông tin dự án trên khắp 3 miền đất nước. FCI cũng đã xây dựng được những đội nhóm Chuyên sâu doanh nghiệp cùng đồng hành, thực chiến trên 2 miền Nam – Bắc
Trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang dần bão hòa, để có được thông tin dự án đã khó, tiếp cận được thông tin một cách chính xác, có môi trường đồng hành hiệu quả lại là một bài toán khiến nhiều chủ doanh nghiệp hao tâm - tổn trí.  Không ít doanh nghiệp bỏ ra rất nhiều chi phí để thuê nhân sự tìm kiếm thông tin nhưng không mang lại hiệu quả thực chất, gây lãng phí, tốn kém tài nguyên.
Xây dựng và phát triển trong giai đoạn nhiều biến động chung của tình hình dịch bệnh toàn cầu, những khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường xây dựng, FCI Việt Nam đã không ngừng phát triển từ các hội nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ để nâng cấp lên thành một cộng đồng lớn mạnh với hơn 100.000 thành viên, hơn 50 nhóm cộng đồng thông tin dự án trên khắp 3 miền đất nước. FCI đã xây dựng được những đội nhóm Chuyên sâu doanh nghiệp cùng đồng hành, thực chiến trên 2 miền Nam – Bắc. 

Trong 9 tháng đầu năm 2024, FCI đã tổ chức hơn 10 cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ cơ hội, trao đi hơn 1000 cơ hội hợp tác đến các chủ doanh nghiệp, hội nhóm doanh nghiệp trên khắp cả nước. 

FCI tổ chức các buổi họp giao lưu kết nối, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh cùng các doanh nghiệp, nhà cung cấp
Đặc biệt, FCI đã tổ chức kết nối và họp hợp tác chiến lược cùng với các tổng thầu lớn: Coteccons, Viteccons, ZYF, Chí Thành,.... và đang tạo ra nhiều tiếng vang ở các hiệp hội người Trung và người Đài...
 

                          FCI họp chiến lược cùng Coteccons
Thông tin đầy đủ, cập nhật liên tục, đội nhóm thực chiến, cùng tinh thần sẵn sàng chia sẻ, đồng hành chính là những tiêu chí mà FCI Việt Nam luôn luôn theo đuổi, để giúp các Doanh nghiệp có được hướng đi đúng và đạt được những thành quả tích cực trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế trong nước. Chúng tôi luôn chào đón mọi thành viên cùng tham gia cộng đồng để có được những kết quả kinh doanh ấn tượng nhất.

      Chủ tịch và Phó Chủ tịch FCI Việt Nam tham gia chúc mừng lễ khởi công cùng Chủ đầu tư BMK
Cùng FCI Việt Nam điểm qua một số thông tin về thị trường đầu tư FDI trong tháng 9/2024 và tham gia ngay cùng chúng tôi để có những chiến lược về đích cuối năm 2024 hoàn hảo nhất.
Tổng số vốn đăng ký đầu tư FDI trong tháng 9/2024 đạt sấp sỉ 1,55 tỷ USD. Trong đó, Hàn Quốc vươn lên dẫn đầu TOP 5 nước rót vốn vào Việt Nam (đạt mức 938,8 triệu USD), tiếp theo là Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông và Đài Loan

                        Biểu đồ thống kê vốn đầu tư 9 tháng năm 2024
Top 5 tỉnh nhận được vốn đầu tư cao nhất trong tháng 9/2024 là Ninh Thuận, với số vốn đạt 897,8 triệu USD, tiếp theo là Bình Dương (121,7 triệu USD), Thái Bình (84,2 triệu USD), Long An (70,2 triệu USD) và Hồ Chí Minh (53,9 triệu USD)

                        Biểu đồ thống kê số vốn đầu tư vào các tỉnh trong tháng 9/2024
enlightened Hãy bấm ĐĂNG KÝ- ĐĂNG NHẬP để tìm kiếm thông tin dự án hữu ích và nắm bắt những cơ hội tốt nhất - đúng thời điểm nhất.
enlightenedTham gia Cộng đồng Zalo FCI với hàng nghìn đối tác và hàng trăm cơ hội kinh doanh được trao đi mỗi tháng: https://zalo.me/g/hotuyn148
heart Cơ hội không chờ đợi ai, đừng để chậm hơn đối thủ của bạn, hãy tham gia ngay!