THÔNG TIN DỰ ÁN FCIVIETNAM.COM – CHIẾN LƯỢC TIẾP CẬN DỰ ÁN THÀNH CÔNG NGAY TỪ BƯỚC ĐẦU TIÊN

Ngày đăng: 23/07/2024
FCIVIETNAM.COM là chuyên trang tổng hợp thông tin dự án, là tấm bản đồ giúp Doanh nghiệp dễ dàng định vị chính xác công trình, cập nhật được tiến độ thực tế của dự án, từ đó nắm bắt được thời điểm phù hợp nhất để đưa sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp vào dự án.  
     Trong bối cảnh thị trường ngành xây dựng đang dần bão hòa, để có được thông tin dự án đã khó, tiếp cận được thông tin một cách chính xác, có môi trường đồng hành hiệu quả lại là một bài toán khiến nhiều chủ doanh nghiệp hao tâm - tổn trí.  Không ít doanh nghiệp bỏ ra rất nhiều chi phí để thuê nhân sự tìm kiếm thông tin nhưng không mang lại hiệu quả thực chất, gây lãng phí, tốn kém tài nguyên.
       Nguyên nhân đôi khi không đến từ năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp, mà đến từ cách thức tiếp cận chưa thực sự phù hợp và khéo léo. Để tăng trưởng kinh doanh, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải xây dựng một chiến lược tiếp cận dự án thông minh, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
      Bước đầu tiên trong hành trình tiếp cận chủ dự án và các đơn vị thầu là chuẩn bị các thông tin liên quan tới dự án nhiều nhất có thể. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng và đầy đủ thông tin về dự án như: thời gian triển khai dự án, quy mô dự án, các giai đoạn triển khai xây dựng, hiện tại dự án có bao nhiêu nhà thầu phụ, các hạng mục dự án đang thiếu nhà thầu,… sẽ giúp cho đối tác thấy rằng bạn thực sự quan tâm tới dự án, từ đó giúp bạn để lại ấn tượng tốt với đối tác, mở ra những cơ hội hợp tác về sau.

enlightened FCIVIETNAM.COM là trang tổng hợp thông tin dự án, là tấm bản đồ giúp Doanh nghiệp dễ dàng định vị chính xác vị trí của công trình, cập nhật đầy đủ thông tin của các đơn vị tham gia, tiến độ thực tế của dự án, từ đó nắm bắt được chuẩn xác thời điểm phù hợp để đưa sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp vào dự án.  
Cùng FCI VIỆT NAM điểm qua những THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG DỰ ÁN ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT TRONG THÁNG 7/2024
     Tổng số vốn đầu tư FDI tháng 7/2024 đạt 1,223 tỷ USD giảm nhẹ 0,4 tỷ USD so với tháng 6/2024. Bắc Ninh là tỉnh dẫn đầu cả nước trong việc thu hút nguồn vốn đầu tư FDI với tổng số vốn là 367,5 triệu USD, tiếp theo sau là Bình Dương (150 triệu USD), Hải Phòng (123 triệu USD), Bắc Giang (100 triệu USD), Long An (79 triệu USD), …..
     Vươn lên dẫn đầu các quốc gia rót vốn đầu tư vào các dự án tại Việt Nam là Singapore với tổng số vốn ước tính trên 536,4 triệu USD. Xếp thứ 2 là Trung Quốc (208,8 triệu USD), Hồng Kông (128 triệu USD), British Virgin Islands (72,5 triệu USD), Hàn Quốc (70,8 triệu USD).
     
Tổng số dự án mới được khởi công trong tháng 7, được cập nhật trên website FCI là  80 công trình, hơn 270 dự án được cấp phép đầu tư mới, và gần 450 hình ảnh tiến độ dự án được cập nhật thường xuyên tại website.

Một số Dự án FDI tiêu biểu tháng 7/2024:
1. Dự Án Bảng Mạch In (PCB) Công Nghệ Chính Xác Cao Victory Giant Việt Nam (Vốn Singapore): 262,3 Triệu USD
2. Dự Án Nhà máy sản xuất phụ tùng và linh kiện hợp kim nhẹ D.Mag Việt Nam (Vốn Singapore): 121 Triệu USD
3. Dự Án Trung Tâm Nghiên Cứu Và Sản Xuất Vật Liệu Bass (Vốn Hàn Quốc): 30,7 triệu USD
4. Dự Án Xây Dựng Kho Hóa Chất Nam Đình Vũ Hải Phòng (Vốn BritishVirginIslands) : 73 Triệu USD
5. Dự Án Sản Xuất Sản Phẩm Thủ Công Best Base (Vốn Trung Quốc): 30,5 triệu USD
6. Dự án Nhà Máy Sản Xuất hợp kim kẽm oxit Jinhua Việt Nam (Vốn Trung Quốc): 22,6 Triệu USD
7. Dự Án Auto System Hà Nam (vốn Nhật Bản): 2,2 Triệu USD
8. Dự Án Sản Xuất Thùng Carton, Bìa Và Giấy Nhăn Krafton Greenpax (Vốn Malaysia): 43,9 Triệu USD
9. Dự Án Sản Xuất Mỏ Cặp, Kẹp Treo, Đai Treo, Móc Treo Và Phụ Kiện Bằng Kim Loại Flowcom Việt Nam (Vốn Hoa Kỳ): 0,6 Triệu USD
10. Dự Án Nhà Máy Sản Xuất Bột Sơn Tĩnh Điện Hong Ye Việt Nam (Vốn Trung Quốc): 1.2 Triệu USD


heart Hãy bấm ĐĂNG KÝ- ĐĂNG NHẬP để tìm kiếm thông tin dự án hữu ích và nắm bắt những cơ hội tốt nhất - đúng thời điểm nhất.
heart Tham gia nhóm Zalo với hàng nghìn đối tác và hàng trăm cơ hội kinh doanh được trao đi mỗi tháng:
https://zalo.me/g/esrmyq588
Cơ hội không chờ đợi ai, đừng để chậm hơn đối thủ của bạn, hãy tham gia ngay!